CHÍNH SÁCH TRẢ ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, quý khách có thể trả hoặc đổi hàng để có được sự thoải mái và hài lòng nhất tại SOFAHOME.
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:
Giao hàng không đúng với hình ảnh mẫu đặt và thông tin chi tiết (kích thước, chất liệu, màu sắc) trong mô tả sản phẩm đặt hàng.
Khi khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi không đạt chất lượng do xưởng sản xuất.
Sản phẩm không phù hợp với kích thước không gian lắp đặt hoặc cửa ra vào, khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Trong trường hợp cảm thấy không phù hợp và muốn thay bằng 1 sản phẩm khác.
Các sản phẩm được thông báo đổi trả do bị lỗi kỹ thuật từ xưởng sản xuất (phát hiện trong khi nhận hàng hoặc không thể khắc phục được trong thời gian sử dụng) phải được đội ngũ kỹ thuật của xưởng chúng tôi xác minh trước khi đổi trả.
Khi khách hàng nhận hàng và cảm thấy sản phẩm đã đặt không phù hợp với không gian nhà mình và quyết định lựa chọn 1 sản phẩm khác, với số hiệu Model và mẫu mã khác, quý khách vui lòng thanh toán các khoản phí phát sinh do chênh lệch giá cả giữa 2 sản phẩm, chi phí tháo dỡ và lắp đặt lại, phí vận chuyển,… và các khoản phí phát sinh theo quy định của xưởng (Trường hợp này quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên phụ trách đơn hàng đổi trả báo giá cụ thể).
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ:
Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
Hàng bán khuyến mãi.
Hàng bị lỗi do quý khách hoặc do các yếu tố rủi ro thiên tai,....
3. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Chúng tôi chỉ hoàn tiền hợp đồng quý khách đặt cọc khi xưởng chúng tôi làm sai yêu cầu sản phẩm đặt hàng của quý khách.
4. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG:
Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng, trước khi xuất hóa đơn.
Thủ tục đổi, trả hàng:
- Khi có yêu cầu đổi, trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với SOFAHOME đã giao dịch hoặc qua hotline: 0339 369 768
- Lưu ý: Quý khách chịu mọi phát sinh dịch vụ vận chuyển, phát sinh dịch vụ đổi trả hàng nếu sản phẩm không phải bị lỗi do xưởng. Còn trường hợp lỗi do xưởng, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.
1774 lượt xem
1986 lượt xem
1782 lượt xem