Mua sắm sofa tại SOFAHOME . Quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành/bảo trì uy tín, nhanh chóng. Chúng tôi xác định chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của xưởng.
Điều khoản bảo hành
SOFAHOME bảo hành miễn phí các sản phẩm lỗi do sản xuất. Với những sản phẩm bị lỗi, SOFAHOME sẽ cử chuyên viên kỹ thuật của xưởng đến sữa chữa, khắc phục. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được, SOFAHOME sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng.
SOFAHOME không bảo hành phần kính và gương của sản phẩm.
SOFAHOME không bảo hành sản phẩm cho các trường hợp sau:
Khuyến cáo khi sử dụng sofa:
Quy định bảo hành
Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chuyên viên kỹ thuật SOFAHOME sẽ trực tiếp đến xác minh lỗi cụ thể và khắc phục ngay cho khách.
Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được ngay, SOFAHOME sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp và thông báo cho khách hàng.
Điều khoản bảo trì
Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của SOFAHOME được bảo trì trọn đời. SOFAHOME cam kết sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý nhất.
Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, SOFAHOME ngay lập tức cử chuyên viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho chuyên viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.
Với những sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, SOFAHOME sẽ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí.
Để được hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với SOFAHOME qua Hotline: 0339 369 768
1774 lượt xem
1986 lượt xem
1782 lượt xem